20 đại lý sàn kinh doanh chiến lược (F1) của Nam Long Group

17/10/2023, Tập đoàn Nam Long Group (NLG) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác phát triển với hệ thống gồm 20 đại lý sàn kinh doanh bất động sản chiến lược, chuẩn bị cho khoảng 16.000 sản phẩm bất động sản trong 3 năm tới.

Danh sách 20 đại lý sàn kinh doanh chiến lược của Nam Long Group

Theo đó, danh sách 20 đại lý sàn kinh doanh chiến lược (20 F1 Nam Long) sẽ là các công ty chính thức phân phối 16.000 sản phẩm của Nam Long được lựa chọn gồm: Sàn Nam Long (Nam Long Land), T&A, CBRE, Rever, Đông Tây Land, DKRA Venus, IQI Vietnam, Cen HCM, An Khang Homes, Phú Hoàng Land, Newstarland, Smartland, Broland, Titan Luxury, AuReal, GP Homes, Sai Gon Land, Era Vietnam, TPI Land, Stareal, G-Empire.

hệ thống 20 đại lý sàn kinh doanh bất động sản F1 của Nam Long

Tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư Nam Long đã khẳng định việc ký kết với hệ thống các đại lý sàn F1 chiến lược NLG sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển kinh doanh của NLG. Để cùng tập đoàn mang đến những sản phẩm nhà chất lượng có giá trị thực đến với nhu cầu của người mua nhà ở thực cùng như lợi nhuận cho nhà đầu tư, đồng thời, cùng chung tay góp phần phát triển một trường bất động sản lành mạnh và bền vững tại Việt Nam.

hệ thống 20 đại lý sàn kinh doanh bất động sản F1 của Nam Long

Trong quý IV/2023, NLG tiếp tục tung giỏ hàng giá trị thực với giá bán cạnh tranh ra thị trường, tập trung tại các khu đô thị hàng đầu của Nam Long:

Theo Ông Văn Viết Sơn, Giám đốc điều hành kinh doanh bất động sản Nam Long chia sẻ: Các sản phẩm của NLG đưa ra thị trường được người mua nhà ở thực đánh giá rất cao. Điển hình như đợt mở bán tòa tháp Ak Neo tại dự án Flora Akari trong quý 3/2023 đã nhận được kết quả rất tốt từ thị trường nhà ở thực.

khu đô thị Akari City Bình Tân
Nam Long mở bán thành công tòa tháp AK NEO (AK 10) tại khu đô thị Akari City GĐ 2 trên mặt tiền Võ Văn Kiệt Q. Bình Tân TpHCM vào quý 3/2023.

Nam Long sẽ mở bán 16000 sản phẩm nhà đa dạng phân khúc

Trong 3 năm tới, Nam Long Group sẽ ra mắt mở bán tiếp khoảng 16.000 sản phẩm tại các khu đô thị của Nam Long:

  • Akari City Bình Tân quy mô 8,5 hecta
  • Mizuki Park Bình Chánh quy mô 26 hecta
  • Waterpoint Long An quy mô 355 hecta
  • Izumi City Đồng Nai quy mô 170 hecta
  • Paragon Đại Phước Đồng Nai quy mô 45 hecta

Các giải pháp được NLG xúc tiến triển khai để “chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại”

Các đối tác thuộc chuỗi phát triển BĐS của Nam Long trong tất cả các lĩnh vực, như: đơn vị thiết kế, nhà thầu xây dựng, ngân hàng,… và hệ thống sàn kinh doanh chiến lước… sẽ cùng nhau và cùng chủ đầu tư đồng hành với người mua nhà, giúp nhà trở về với giá trị thật, đáp ứng nhu cầu thật trong mọi phân khúc khách hàng. Chủ đầu tư Nam Long cũng đã nghiên cứu và xúc tiến hàng loạt giải pháp thiết thực cùng với đối tác như: nghiên cứu chi phí để tối ưu hóa giá bán, đưa giá bán bất động sản trở về giá trị thật; tăng mật độ tiện ích & không gian sống nhưng vẫn giữ được giá bán ổn định; hợp tác cùng với các ngân hàng chiến lược, đưa ra các giải pháp tài chính hiệu quả hỗ trợ mua nhà; hợp tác với các đơn vị thầu – nhà cung cấp nội thất chất lượng… để từ đó mang đến những công trình nhà ở chất lượng nhất, giá bán hợp lý nhất. Tất cả các giải pháp tối ưu trên sẽ được áp dụng cho các sản phẩm mở bán vào quý IV/2023 của chủ đầu tư Nam Long.

5/5 - (3 bình chọn)