dragon-sky-view

DRAGON SKY VIEW TÔ NGỌC VÂN THỦ ĐỨC

dragon-sky-view

DRAGON SKY VIEW THỦ ĐỨC

GIỚI THIỆU DỰ ÁN DRAGON SKY VIEW

Dragon Sky View là dự án tòa tháp căn hộ cao tầng nằm trong tổng thể dự án khu đô thị phức hợp Thăng Long Home Hưng Phú Thủ Đức, bao gồm:

  • Phân khu nhà phố liên kế, khu biệt thự nhà vườn
  • Phân khu căn hộ cao cấp
  • Hệ thống tiện ích và không gian sống nội khu

Thăng Long Home Hưng Phú được đầu tư hệ thống tiện ích quy mô lớn, đẳng cấp vượt trội và có cơ sở hạ tầng sẵn có và đồng bộ với trung tâm thành phố Thủ Đức sầm uất bậc nhất Hồ Chí Minh. Căn hộ Dragon Sky View do đó sẽ là dự án căn hộ chung cư Thủ Đức hấp dẫn nhất dành cho cả khách hàng mua ở và khách hàng đầu tư. 

TỔNG QUAN DỰ ÁN DRAGON SKY VIEW

Tên dự án: Dragon Sky View
Vị trí:563 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Hưng Phú Invest
Tổng thầu: Ép Cọc Phan Vũ , Hạ tầng CC1
Loại hình:căn hộ, Shophouse cao cấp
Qũy đất: 9,3 ha
Mật độ xây dựng: 34%
Quy hoạch: 4 Block cao 15 tầng
Số lượng sản phẩm: 451 Căn hộ – Shophouse, 30 căn biệt thự và các sản phẩm khác.
Diện tích sản phẩm 
 + Căn hộ 2PN: 72 – 75,6 – 78,5 m2
 + Căn hộ 3PN: 101,9 – 104,3 – 104,9 m2
Tiêu chuẩn bàn giao: Giao nhà hoàn thiện cơ bản, cao cấp
Tiện ích nổi bật: Công viên cây xanh, trung tâm mua sắm, hồ cảnh quan, khu vui chơi, vườn sinh thái, vườn nhiệt đới…
Pháp lí dự án: 
Thời hạn sổ hồng:+ Người Việt Nam: sổ hồng, ở lâu dài
 + Người nước ngoài: 50 năm

Bảng thông số quy hoạch dự án (phân khu cao tầng)

so-lieu-quy-hoach-can-ho-dragon-sky-view
Thông số quy hoạch thiết kế tòa nhà Dragon Sky View Thủ Đức

ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN CĂN HỘ DRAGON SKY VIEW

Trên đây là thông tin chúng tôi giới thiệu về tổng quan cơ bản về dự án. Tuy nhiên, để nắm rõ mọi chi tiết về dự án cũng như nắm được điểm mạnh – điểm yếu của căn hộ chung cư Dragon Sky View Thủ Đức và tiềm năng thị trường bất động sản Thành phố Thủ Đức, hãy cùng xem chúng tôi đánh giá dự án qua các thông số: Năng lực – uy tín chủ đầu tư, Vị trí dự án – tiện ích vùng, Không gian sống – tiện ích nội khu, Thiết kế dự án – mặt bằng căn hộ, Mức giá bán – Chính sách bán hàng, Pháp lý – tiến độ xây dựng, Tiềm năng thị trường BĐS Thủ Đức. – Tác giả: teccorp.vn

CHỦ ĐẦU TƯ CĂN HỘ DRAGON SKY VIEW

VỊ TRÍ DỰ ÁN DRAGON SKY VIEW THỦ ĐỨC

Địa chỉ khu đô thị Thăng Long Home Hưng Phú nằm tại số 563 đường Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (thành phố Thủ Đức).

vi-tri-du-an-can-ho-dragon-sky-view-quan-thu-duc

Vị trí dự án là tâm điểm giữa 3 khu vực phát triển nhất phía nam nước ta: TP.HCM – Đồng Nai – Bình Dương, thuộc trung tâm sầm uất bậc nhất thành phố Thủ Đức (tâm điểm tương lai của Thành phố Hồ Chí Minh). Tuyến đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, quận Thủ Đức là “mạch máu” lớn trong việc giao thông và giao thương của khu vực quận Thủ Đức và giữa Thủ Đức với các địa phận lân cận, cắt ngang qua Phạm Văn Đồng và nối về chợ đầu mối Thủ Đức sẽ là điểm mạnh để đánh giá lợi thế của dự án căn hộ Dragon Sky View Tô Ngọc Vân.

Quanh vị trí dự án Dragon Skyview Tô Ngọc Vân là nhiều khu đô thị lớn, khu kinh tế trọng tâm của Dĩ An, Thuận An, Thủ Đức, Quận 9, Quận 2 và hàng ngàn tiện ích khu vực đẳng cấp đáp ứng nhu cầu đầy đủ và cao cấp cho người dân sống tại chung cư Dragon Skyview: mua sắm, giải trí, y tế, giáo dục, giao thông, công việc,…. sẽ được chúng tôi đánh giá trong phần tiện ích ngoại khu của dự án ở phía bên dưới.

Rõ ràng, với vị trí trọng yếu – quan trọng nhất khu vực miền Nam và thuộc khu vực được đầu tư phát triển mạnh nhất của trung tâm thành phố Thủ Đức sắp tới, thì tiềm năng của dự án Thăng Long Home An Phú nói riêng và căn hộ Dragon Skyview vô cùng rõ nét.

MẶT BẰNG DỰ ÁN DRAGON SKYVIEW

Thiết Kế Khu Đô Thị Thăng Long Home

Dragon Sky View nằm trong quy mô tổng quan khu đô thị Tăng Long Home Hưng phú, đây là tổng quan dự án:

nha-pho-thang-long-home-hung-phu
Thăng Long Home Hưng Phú mặt tiền Tô Ngọc Vân Thủ Đức
thang-long-home-hung-phu
Phân khu nhà phố biệt thự Thăng Long Home Hưng Phú
saban-nha-mau-can-ho-dragon-skyview
Phân khu cao 15 tầng Thăng Long Home Hưng Phú: Dragon Sky (San bàn dự án)

Mặt Bằng Căn Hộ Dragon Skyview

mat-bang-shophouse-dragon-sky-view-binh-duong
Mặt bằng Shophouse
mat-bang-can-ho-dragon-sky-view
Mặt bằng tầng căn hộ

Nhà Mẫu Dự Án Dragon Skyview

Cập nhật

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ DRAGON SKYVIEW

Có thể nói khu căn hộ Dragon Skyview là dự án “trùm về tiện ích”. Sở hữu teccorp.vn nói như vậy vì đây là sản phẩm căn hộ hiếm hoi nằm tại trung tâm thành phố Thủ Đức đang được “bao vây” bởi hàng ngàn tiện ích khu vực hiện hữu và vẫn được tiếp tục phát triển đầu tư xây dựng mới – nâng cấp trong tương lai gần. Và đây là tòa tháp căn hộ của khu đại đô thị Thăng Long Home được tích hợp luôn cả một chuỗi tiện ích lớn, dày đặc phục vụ cho hàng nghìn sản phẩm biệt thự, nhà phố, căn hộ cao cấp với cộng đồng dân cư lên đến 10.000 người.

Tiện Ích Ngoại Khu

Mạng lưới giao thông hoàn hảo và dày đặc là tiện ích quan trọng nhất để Dragon Sky View có được giá trị lớn, nằm giữa các tuyến đường huyết mạch của trung tâm thành phố: đường Đại lộ Phạm Văn Đồng, Xa lộ Hà Nội, Ga Metro Bến Thành- Suối Tiên, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, hầm Thủ Thiêm, Quốc lộ 13,…

Trong bán kính chỉ 3km tâm điểm là dự án, có đầy đủ các tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu của một gia đình: trường học, cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí, công việc,…

Tiện Ích Nội Khu

GIÁ BÁN DRAGON SKY VIEW THỦ ĐỨC

Đang cập nhật

PHÁP LÝ – TIẾN ĐỘ DỰ ÁN DRAGON SKY VIEW

TIỀM NĂNG BẤT ĐỘNG SẢN THỦ ĐỨC

Năm 2020, những văn bản quyết định của TP Hồ Chí Minh về việc thành lập thành phố Thủ Đức (thành phố phía đông TpHCM) đã được phê duyệt, gom quận Thủ Đức, quận 9 và quận 2 lại thành một. Đây cũng là 3 quận lớn – giàu mạnh – quan trọng nhất của Hồ Chí Minh. Do nằm ngay.  Do đó, tất cả những bất động sản nằm tại các quận thuộc Thành phố Thủ Đức đều có giá trị tăng theo quy hoạch mới này, và đương nhiên sẽ được thừa hưởng toàn bộ lợi thế từ vị trí độc tôn này.

Xem thông tin thành phố Thủ Đức: tại đây

Chưa kể đến việc Dĩ An và Thuận An của Bình Dương đã chính thức lên thành phố, được tập trung đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, đấu nối đô thị trực tiếp với thành phố Thủ Đức, sẽ giúp Thủ Đức như “rồng mọc thêm cánh”. Sự phát triển của Dĩ An và Thuận An ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị căn hộ Dragon Sky View là điều đương nhiên. 

Hãy lưu lại website https://teccorp.vn/dragon-sky-view-to-ngoc-van-thu-duc/ để được cập nhật chính xác thông tin về dự án Dragon Sky View đường Tô Ngọc Vân nhé.

5/5 - (1 bình chọn)